Cần tuyển gấp Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Sales Admin) tại Chi nhánh công ty tại TP HCM

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: P101, Nhà eTunnel, Khu dân cư Miếu Nổi, P.5, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Tìm kiếm, giao dịch với các nhà cung cấp nước ngoài để lấy báo giá, thương thảo về giá và các điều khoản giao nhận hàng để tiến hành mua/nhập hàng hóa/linh kiện theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh/dự án.
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc chuẩn bị hồ sơ dự thầu cho các gói thầu mà công ty tham gia: tìm kiếm và tiếp nhận thông tin đấu thầu, phối hợp với các phòng ban để lập hồ sơ dự thầu, giải quyết các vấn đề phát sinh với Bên mời thầu trước và sau khi nộp thầu.
– Thực hiện các công việc khác do Giám đốc giao.

YÊU CẦU:
– Nữ tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học. Tiếng Anh khả năng đọc viết tốt.
– Tinh thần ham học hỏi, chăm chỉ và cẩn thận, bền bỉ.
– Khả năng soạn thảo, trình bày văn bản tốt, sử dụng tốt MS Office (Word, Excel)
– Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian
– Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
– Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực tương đương là 1 lợi thế.

QUYỀN LỢI:
– Được hưởng mức lương cạnh tranh, tương xứng theo năng lực và kinh nghiệm
– Đánh giá tăng lương định kì theo quy chế của Công ty
– Thưởng cuối năm theo năng lực và quy định lương, thưởng của Công ty
– Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội học hỏi, giao lưu, hợp tác trong môi trường làm việc thân thiện.
– Hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ, được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ phép, lễ tết, nghỉ việc riêng theo quy định của luật lao động.

Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV công việc vào địa chỉ email info@haianhjsc.vn

Chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu. Hồ sơ được xét tuyển và mời phỏng vấn liên tục cho đến khi nhận được ứng viên phù hợp.

Thời hạn nộp hồ sơ đến 15/1/2019.

Bài viết mới hơn

© Copyright 2003-2016 - Công ty CP TMKT Hải Anh - Hai Anh JSC, Designed by hiendaihoa.com

Chạm để gọi